Tình trạng béo phì tại Việt Nam và trên thế giới

 Tình trạng béo phì tại Việt Nam và trên thế giới

Cùng với tăng huyết áp, đái tháo đường, ung thư, thừa cân béo phì hiện đang được xem là một “đại dịch” mới của thế kỷ 21 bởi sự gia tăng nhanh chóng cũng như những hệ lụy về sức khỏe và gánh nặng bệnh tật mà nó gây ra. Tại Việt Nam, theo điều tra của Viện Dinh dưỡng Quốc gia hiện có gần 7 triệu người bị thừa cân, béo phì, chiếm hơn 8% dân số. Tại các thành phố lớn, tình trạng thừa cân, béo phì lên tới 30%. 



Quan sát một số nhóm đối tượng dân cư, nghề nghiệp có tỷ lệ mắc thừa cân béo phì cao hơn nhiều so với trung bình của quốc gia, lên đến 40%. Điều đáng lo ngại hơn là khi phân tích kết quả các giám sát dinh dưỡng cho thấy tuổi của người mắc thừa cân béo phì ngày càng trẻ hóa và béo phì mức độ nặng ngày càng gia tăng. Điều tra gần đây của Hội đồng các nhà khoa học quốc tế do Viện Đánh giá và Đo lường Sức khỏe (IHME) – Đại học Washington, nghiên cứu trên 188 quốc gia cảnh báo Việt Nam là nước có tốc độ gia tăng nhanh chóng về số người thừa cân và béo phì ở tuổi trưởng thành.

Thẩm mỹ viện khaan là cơ sở thẩm mỹ giảm béo théo công nghệ Lipotropic Ultra Fit – công nghệ giảm béo được cấp giấy phép độc quyền từ Hoa Kì, cực kì an toàn mà không cần thực hiện phẫu thuật.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vén màn sự thật thẩm mỹ viện khaan lừa đảo

Sự thật phía sau thẩm mỹ khaan lừa đảo!

Thẩm mỹ viện quốc tế KHAAN