Thẩm mỹ viện quốc tế KHAAN

Thẩm mỹ viện quốc tế KHAAN

Được thành lập từ tháng 4 năm 2016 với cơ sở đầu tiên tọa lạc tại Trung Hòa – Cầu Giấy. Sau gần 2 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc vóc dáng cho hàng trăm ngàn khách hàng. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã chính thức trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, được trăm ngan chị em tin tưởng.


Không ngừng phát triển và cải thiện cơ sở vật chất cũng như công nghệ, thẩm mỹ khaan đã nhận được sự ưu ái từ tất cả khách hàng và được khách hàng bình chọn là địa chỉ số 1 về Công nghệ giảm béo không xâm lấn. Năm 2018, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã quyết định chuyển về địa điểm mới tại 261 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội. 

Với cơ sở vật chất 5 sao sang trọng, đẳng cấp, không gian yên tĩnh, nội thất tiện nghi. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tự hào được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các Công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực giảm béo và làm đẹp.


Luôn đón đầu xu hướng làm đẹp tiên tiến, hiện đại. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sở hữu hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn với phòng ốc chuyên biệt và hệ thống công nghệ làm đẹp cao cấp. Thẩm mỹ viện khaan luôn cố gắng ngày càng phát triển hơn để có thể phục vụ hết tất cả khác hàng



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vén màn sự thật thẩm mỹ viện khaan lừa đảo

Sự thật phía sau thẩm mỹ khaan lừa đảo!